Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Mỹ Tâm chính thức đại diện cho Huawei P9 Lite

Huawei P9 Lite có thể đến với Android 5.1.1 Lollipop cài đặt sẵn ra khỏi hộp, nhưng một phần vững Cập nhật lên Android 6.0.1 Marshmallow đã gieo hạt trên toàn thế giới.

Điện thoại Huawei P9 Lite đã nổi tiếng với các tính năng giống như Nexus - miễn phí của bloatware hệ điều hành Android với da nguyên bản, và vào thời gian firmware nâng cấp cho ít nhất là 2 năm. Việc thiếu các tùy chỉnh bất kỳ là lý do duy nhất để cập nhật nhanh chóng. Tuy nhiên, không có một số tính năng độc quyền được cung cấp trên điện thoại - tìm thấy tất cả trong các ứng dụng Moto.



Một trong những tính năng đó là màn hình Huawei P9 Lite. Nó cho thấy thông báo trên một lockscreen màu đen, bạn có thể xử lý với swipes hướng khác nhau. Bạn không thể kiểm soát các nội dung hiện có. Đó là không có tùy chọn "ẩn nội dung nhạy cảm" hoặc là. Bạn có thể, Tuy nhiên, chặn toàn bộ ứng dụng đăng thông báo.



Việc hiển thị tô, xe máy không phải là một luôn luôn-On Hiển thị như những người trên Huawei P9 Lite hoặc LG G5. Nó có thể được cấu hình để ánh sáng lên khi bàn tay tiếp cận hoặc một khi bạn nhận được nó ra khỏi túi của bạn. Đó là một phím tắt để mở khóa màn hình nếu cần thiết.



Lockscreen chính nó là rất quen thuộc - một chiếc đồng hồ, thông báo và một vài phím tắt (trợ lý giọng nói và máy ảnh, thay vì điện thoại thông thường và máy ảnh). Swiping xuống cho thấy chuyển nhanh chóng và thanh trượt độ sáng. Máy ảnh, Tuy nhiên, có thể được cũng được kích hoạt bằng cách nhấn nút power trong khi điện thoại đang ngủ đôi.



Một điều chúng tôi muốn chứng khoán Android sẽ mang lại từ việc triển khai da là chuyển độ sáng tự động. Bạn sẽ có để khai thác trong trình đơn cài đặt đó là chuyển đổi không có sẵn trên trình đơn thả xuống chuyển đổi nhanh chóng, cũng không phải là. Ngoài ra, Huawei P9 Lite có thể chọn chuyển kích thước lớn, những người bạn sẽ sử dụng thường xuyên nhất (Wi-Fi và Bluetooth theo mặc định). Long ép một bật/tắt hoặc nhấn mũi tên xuống của nó sẽ đưa ra thêm chi tiết, ví dụ như cài đặt Wi-Fi và phát hiện các mạng Wi-Fi tương ứng.



Ứng dụng trên Huawei P9 Lite không có một máy quét dấu vân tay, vì vậy bạn sẽ phải dựa vào một số PIN hay mật khẩu. May mắn thay, Google đã phát triển một số cách để làm giảm những rắc rối của mở khóa điện thoại. Khóa an toàn có thể bị vô hiệu hóa trong các tình huống đáng tin cậy. Điều này có thể là bất cứ điều gì từ một nơi đáng tin cậy, thông qua một thiết bị đáng tin cậy (ví dụ như của smartwatch) để lựa chọn sinh trắc học ba: khuôn mặt của bạn (dễ bị doppelgangers), giọng nói của bạn và thậm chí là cơ thể của bạn (mở khóa điện thoại một lần và nó vẫn mở khóa trong khi đó là trên người của bạn).

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét